[Mục lục] Yêu Phải Trúc Mã (Vườn trường/Trúc mã trúc mã)

[Mục lục] Yêu Phải Trúc Mã (Vườn trường/Trúc mã trúc mã)


YÊU PHẢI TRÚC MÃ

Tác giả: Nguyệt

Poster: BT

Nhân vật: Chanyeol x Baekhyun (Lớp trưởng cợt nhả, giá trị vũ lực cao x lớp phó độc mồm độc miệng)

Thể loại: Vườn trường, trúc mã trúc mã (Rating: 17+)

Tóm tắt siêu ngắn:

Quan hệ giữa bố mẹ Chanyeol và Baekhyun rất thân thiết, nhưng hai đứa con lại đánh nhau không ngừng từ nhỏ đến lớn.

Chẳng hiểu sao sau này lại đánh lên tận trên giường.

Ngoẹt: Nếu mọi người vẫn còn nhớ một chiếc fic bị mình bỏ ngỏ từ 2017, thì tèn ten, nay nó đã trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới đây ╰(*°▽°*)╯ vì sau một thời gian dài bỏ ngỏ rồi quay lại lấp hố cũ thì mình nhận ra là văn phong và lối suy nghĩ của mình đã có sự khác biệt rất lớn so với trước, nên việc viết tiếp là khum thể இ௰இ do đó mình quyết định sẽ viết mới lại từ đầu luôn (may mới viết 3 chương hoy =))))))

Thể loại của bộ này là vườn trường, nhưng có rất nhiều cảnh hai người ve vãn nhau rất lóng pỏng ướt át =)))))))))))))))))) nên mình sẽ để rating là 17+, các bạn cân nhắc trước khi đọc nhaaaa

Fic chỉ được đăng ở wordpress nguyetnguyet110 và wattpad Nguyetnguyet02, mình không cho phép chuyển ver và reup

MỤC LỤC
  01  02 03 04 05 06 07 08
09  10  11 12 13 14 15  16
17 18 19 20  21 22 23 24
Hoàn chính văn
Extra 01 | Extra 02

1 bình luận về “[Mục lục] Yêu Phải Trúc Mã (Vườn trường/Trúc mã trúc mã)

Gửi lời yêu thương đến mình đi nào (/▽\)

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.