[Reup][ChanBaek] Ông xã là tổng thống

[Reup][ChanBaek] Ông xã là tổng thống


Ông xã là tổng thống

 

#Nguyệt

 

Đoản này đăng tại h4vn khá lâu rồi, cũng vì thích nó nên giờ mình up lại ở đây thui hihi :’> dù mê kiểu này lắm nhưng mà mù tịt về chính trị nên ko triển dài ra được :'(

 

Thực ra đoản này vốn không có tên, cũng khó đặt tên quá… =)))))))

 


 

Khuôn viên Nhà Xanh mấy hôm nay tấp nập người qua kẻ lại, tất cả đều vì chuẩn bị cho buổi tiệc cocktails tối hôm nay, để chào đón tổng thống Mỹ cùng phu nhân trong chuyến thăm và làm việc ở Hàn Quốc mấy ngày tới.

 

Tổng thống Park cùng đoàn viên chức cấp cao và trợ lí từ sớm đã đứng chờ trong sân Nhà Xanh, đợi chiếc xe Limousine tiến vào, liền tiến đến bắt tay chào tổng thống Mỹ, trước ánh đèn nháy lia lịa của cánh nhà báo, mỉm cười trò chuyện cùng ông vài câu rồi lần lượt giới thiệu từng người đứng bên cạnh mình.

 

-Đây là thủ tướng…

 

-Đây là phó thủ tướng…

 

-Đây là bộ trưởng bộ quốc phòng…

 

-Đây là bộ trưởng bộ ngoại giao Byun BaekHyun!

 

Byun BaekHyun nở nụ cười tiêu chuẩn bắt tay chào tổng thống, đáp lại nụ cười của cả tổng thống nước bạn và tổng thống nước mình.

 

 

Sau màn giới thiệu đơn giản, viên chức hai nước liền đứng lại để truyền thông chụp ảnh rồi bắt đầu buổi tiệc.

 

Qua nửa giờ, bộ trưởng Byun liền xin phép vào phòng vệ sinh rửa tay, đến lúc quay ra đại sảnh, qua đến chỗ ngoặt, cậu không để ý có bóng người ở phía trước, lập tức va phải người kia, hai chân loạng choạng suýt ngã xuống đất.

 

Một bàn tay nhanh chóng vòng qua eo cậu giữ lại.

 

-Bộ trưởng phải cẩn thận chứ?

 

Nhìn đuôi mắt hoa đào đầy ý cười của tổng thống Park, BaekHyun vội bám tường đứng dậy.

 

-Cảm ơn ngài!

 

Lúc buông tay ra, đầu ngón tay Park ChanYeol khẽ lướt qua lòng bàn tay cậu, BaekHyun bình tĩnh rụt tay lại, chỉnh qua bộ vest của mình, quay lưng gia nhập vào buổi tiệc.

 

ChanYeol nhìn cậu một lúc, híp mắt cười, rồi cùng phiên dịch viên của mình bước lại trò chuyện cùng tổng thống Mỹ.

 

BaekHyun tửu lượng có hơi kém, nhưng vì công việc nên suốt buổi gặp mặt hôm nay bị người ta mời rượu đều không thể từ chối mà uống hết, nay đã bị nốc đến hai má đỏ hồng, vẫn nghiêm chỉnh đứng thẳng lưng, mãi đến lúc tổng thống Mỹ rời đi mới chầm chậm bước đến xe mình.

 

-Bộ trưởng không sao chứ, có cần tôi cho người đưa về không?

 

BaekHyun quay đầu, nghiêm túc cúi chào với vị lãnh đạo của mình, giọng nói thập phần tỉnh táo.

 

-Tôi không sao, đã nhọc lòng ngài quan tâm rồi.

 

Trên đầu truyền đến tiếng cười trầm thấp của tổng thống.

 

-Vậy tôi không tiễn nữa, bộ trưởng về mạnh giỏi!

 

BaekHyun ngồi trên xe cả quãng đường, mệt mỏi day day trán, để trợ lí dìu đến trước cửa nhà mới dừng lại, phẩy tay cho người ta về.

 

Cậu vuốt vuốt đôi má ửng hồng của mình, mở cửa ra, một vòng tay đã dang sẵn sau cánh cửa nhanh chóng ôm cậu vào lòng. BaekHyun như con mèo nhỏ, thoả mãn dụi dụi vào lồng ngực đối phương.

 

-Hử, ban nãy lạnh lùng với anh như vậy, sao bây giờ lại ngoan thế?

 

BaekHyun vòng tay ôm cổ người kia, vì say mà đầu ong ong, đồng nhịp với nhịp rung vì cười nơi lồng ngực của anh.

 

-Tiếp tổng thống nước bạn mà không đàng hoàng gì hết, cứ trêu em hoài.

 

Tổng thống Park hôn lên má đối phương, híp mắt cười.

 

-Bộ dạng nghiêm túc của em đáng yêu quá, không cưỡng lại được.

 

BaekHyun mím môi cười, kéo lỏng cổ áo mình ra, để lộ vòng cổ lồng một chiếc nhẫn bên trong.

 

-Vậy anh thích em gọi anh là tổng thống hơn hả?

 

Giọng nói của anh vấn vít bên tai, như ly cocktail nóng cháy, thiêu đốt từng tấc da thịt cậu.

 

Chiếc nhẫn được lồng qua dây chuyền treo trên cổ anh, theo động tác cúi xuống của anh mà đong đưa trước ngực cậu, như muốn vấn vít lấy chiếc nhẫn của cậu, gắn bó không rời.

 

-Em vẫn nên gọi anh là ông xã thì hơn, bảo bối!

 

:’>

Gửi lời yêu thương đến mình đi nào (/▽\)

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.