[ChanBaek] Park ChanYeol, sinh nhật vui vẻ!

[ChanBaek] Park ChanYeol, sinh nhật vui vẻ!


Park ChanYeol, sinh nhật vui vẻ!

 

Tác giả: Nguyệt Nguyệt.

 

Đôi lời: Vốn muốn làm một project thật hoành tráng tặng anh nhưng thời gian không cho phép TT_TT

 

Park ChanYeol, sinh nhật vui vẻ <3 Chúc anh có một sinh nhật hạnh phúc bên fans, gia đình, bạn bè và các thành viên <3

 

DO NOT TAKE OUT!

 


 

 

Byun BaekHyun mặc áo bông dày sụ, giấu cả gương mặt dưới chiếc khăn len màu khói, sau khi kéo lê vali đặt trước cửa phòng ngủ, liền nhẹ tay nhẹ chân mở cửa phòng ra, rồi rón rén đến gần người đang nằm ngủ say trên giường.

 

Vừa mới trèo lên giường, chưa kịp nhào đến trên người thì đã bị ai đó nhanh tay nhanh chân bật dậy ôm chặt lấy, rồi cả hai cùng ngã oạch xuống giường.

 

-Cậu lại giả vờ ngủ!!!

 

-Đâu có!_Park ChanYeol bị đánh vẫn haha cười, ôm chặt lấy cục bông mà dụi dụi_Nhớ cậu~

 

BaekHyun nhìn đôi mắt hoa đào nhuốm ý cười của người bên dưới, trong lòng chợt rung động. Cậu khẽ cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên mi mắt của anh.

 

-Park ChanYeol, sinh nhật vui vẻ!

 

Park ChanYeol ôm cậu lật người lại, lần này đến lượt BaekHyun bị đè xuống dưới.

 

-Nào, một nụ hôn làm sao đủ đây hả?

 

-Thế cậu muốn gì nào?

 

-Free ship đôi môi trên instagram lúc tối đến đây, được chứ?_Nói rồi, anh chỉ ngón tay lên môi mình.

 

Mặt BaekHyun hơi ửng đỏ lên, choàng tay ôm ChanYeol, khẽ rướn người lên, chạm môi mình vào môi anh.

 

Một nụ hôn triền miên mà dịu dàng, như chất chứa cả một đời thương nhớ.

 

 

-ChanYeol, tuyết rơi rồi!

 

BaekHyun co chân ngồi trên ghế sofa, hai tay ôm lấy cốc cà phê còn nghi ngút khói, quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, thích thú nói.

 

-ChanYeol, chúng ta ra sân ném tuyết đi!

 

-Không được!

 

-Tại sao???

 

-Cậu mới đi về, ngoan ngoãn ngồi trong nhà sưởi ấm, chạy ra ngoài để cảm lạnh rồi xem tớ xử cậu thế nào!

 

-Hứ, đồ xấu xa! Ghét cậu nhất!

 

ChanYeol híp mắt lại, giành lấy cốc từ tay BaekHyun đặt lên bàn.

 

-Hử? Cậu ghét ai?

 

-Ghét Park ChanYeol!

 

Thế là ChanYeol nhào tới đè lên người BaekHyun, cù cho cậu cười đến mức không thở nổi.

 

-Hahahaha Park ChanYeol… tớ.. haha… tớ thua rồi…

 

-Nào, nói lại xem, cậu ghét ai?

 

-Yêu Park ChanYeol nhất!

 

-Ngoan~

 

BaekHyun để mái đầu xù của ai kia gối lên ngực mình, nhỏ giọng lầm bầm.

 

-Đồ xấu xa…

 

Sinh nhật vui vẻ, tình yêu của tớ.

 

Park ChanYeol nhắm mắt lại, cảm nhận bàn tay của BaekHyun nhẹ vòng qua người mình.

 

Được ngồi trong nhà ngắm tuyết rơi, được uống một tách cà phê nóng, được người thương nói lời yêu.

 

Trải qua những khoảnh khắc bình lặng an nhiên.

 

Là sinh nhật hạnh phúc nhất.

 

END

 

 

2 bình luận về “[ChanBaek] Park ChanYeol, sinh nhật vui vẻ!

Gửi lời yêu thương đến mình đi nào (/▽\)

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.