[ChanBaek] Tớ thích Hawaii có Park ChanYeol.

[ChanBaek] Tớ thích Hawaii có Park ChanYeol.


Cre pic: on pic.

 

Tớ thích Hawaii có Park ChanYeol

 

Tác giả: Nguyệt Nguyệt.

 


 

-Cậu! Ở lại phòng đó! Cho tớ!

 

Park ChanYeol đỡ cánh tay phải bó bột ngồi trên giường, bất đắc dĩ nhìn Byun BaekHyun trước mặt.

 

-Tại sao?

 

-Ai bảo chơi Pokemon Go đến ngã cầu thang bị gãy tay!!! Cả ngày chỉ có Pokemon Go!!! Ở trong phòng này mà làm bạn với Pokemon Go luôn đi!!! Không cho ra ngoài!!!

 

-…

 

Hóa ra là ghen với Pokemon Go à? Hôm trước anh bị gãy tay là ai suýt nữa thì khóc um lên vậy?

 

-Cậu đâu có biết đường ở đây, lạc rồi tớ làm sao mà tìm?

 

Byun BaekHyun bị chọt trúng tim đen, thẹn quá hóa giận trừng mắt với ChanYeol.

 

-Ở lại phòng, bước ra khỏi đây một bước là sang phòng khác ở!

 

-…

 

Thật hung tàn!

 

Nhìn Park ChanYeol ỉu xìu nhận mệnh, BaekHyun thấy vậy liền toe miệng cười, giơ tay vò đầu anh.

 

-Ngoan~ Lát về mua quà cho cậu~

 

Nhưng mà rốt cuộc, Byun BaekHyun vẫn chẳng hả hê được lâu.

 

-Park ChanYeol thích ăn gì nhỉ?

 

-Park ChanYeol thích uống gì nhỉ?

 

-Park ChanYeol thích mặc gì nhỉ?

 

-Cậu ấy có muốn mua Rolex nữa không?

 

-…

 

Đm tại sao cái gì anh đây cũng đều vô thức nghĩ đến con bò mộng kia vậy hả???

 

BaekHyun hai tay cầm hai túi giấy lớn bước trên vỉa hè, nhìn xung quanh toàn các đôi tình nhân nắm tay nhau qua lại, cậu dừng bước, mặt méo xệch.

 

BaekHyun mở điện thoại ra, nhanh chóng bấm vào dãy số.

 

-Park thường dân đâu!!!

 

[Có vi thần!]

 

-Bổn hoàng tử… bị lạc rồi!!!

 

Mới không nói cho cậu ấy biết là mình nhớ cậu ấy đâu~

 

[…]

 

BaekHyun ngoan ngoãn cầm túi giấy đứng đợi trước một cửa hàng, không lâu sau liền thấy cậu trai cao cao quen thuộc chạy tới.

 

Park ChanYeol dùng tay trái không bị thương cầm túi trên tay cậu, nhe răng cười.

 

-Thập hoàng tử, thần đã được miễn tội chưa?

 

BaekHyun cầm tay ChanYeol, lúc này mới mỉm cười nhìn anh.

 

-Bổn hoàng tử đặc xá cho cậu!

 

Nói xong liền giành lại túi giấy trong tay cậu ấy.

 

-Tay cậu bị thương, bổn hoàng tử miễn cưỡng cầm hộ một lần!_Nói rồi dùng tay không cầm túi cầm lấy tay trái của ChanYeol kéo đi_Đi thôi, đưa cậu đi ăn đồ ăn đặc sản ở đây, tớ mới thấy một chỗ ngon lắm!

 

-Cậu nói cậu lạc đường mà?

 

-… Câm miệng!!!

 

Không có cậu đi cùng, Hawaii cũng chẳng vui như tớ tưởng.

 

[BaekHyun, cậu thích Hawaii chứ?

 

Tớ thích Hawaii, nhưng tớ càng thích Hawaii có Park ChanYeol hơn~]

 

-End-

 

Nguyệt: Tui yêu Hawaii, yêu Sờ Mờ ù pa vì đã chọn Hawaii =)))))))))))))))))))) Huhuhu đời shipper vậy là thỏa mãn =)))))))))))))))

 

Định cho anh siêu sao vũ trụ vào nữa nhưng hoy để riêng cho đoản khác =)))))))))))))))))))

2 bình luận về “[ChanBaek] Tớ thích Hawaii có Park ChanYeol.

Gửi lời yêu thương đến mình đi nào (/▽\)

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.