[ChanBaek] Love in NewYork

[ChanBaek] Love in NewYork


Love in NewYork

 

Tác giả: Nguyệt

 

Pairing: ChanBaek

 

DO NOT TAKE OUT

 


 

Trong một quán Starbucks ở NewYork đông nghịt người, BaekHyun giữ chặt hai tay ChanYeol, nép sát lưng anh tiến về phía trước.

 

-Tớ đã nói là máy bay vừa hạ cánh tớ mệt lắm rồi, mà cậu cứ nhất quyết lôi tớ ra ngoài cho bằng được! Thấy chưa? Giờ lại chen chúc nhau đứng trong này!

 

Park ChanYeol vòng tay qua đem cậu ôm đến trước ngực mình, cẩn thận che hai bên người cậu.

 

-Ngoan, cậu đã ngủ trên máy bay mười mấy tiếng rồi, không được ngủ nữa!

 

Cuối cùng cũng đến trước quầy, BaekHyun tránh ra sau để ChanYeol gọi đồ uống. Anh nhìn chăm chú trên cuốn menu một lúc, quay đầu hỏi cậu.

 

-Cậu muốn uống gì?

 

BaekHyun nhón chân lên, qua đầu vai ChanYeol nhìn xuống tờ menu trên bàn.

 

-Tớ muốn loại này!

 

-Khoan! Cái này!

 

-Ưm… không không, cái này!

 

-… Hay là cái này nhỉ?

 

-Park ChanYeol tớ nên chọn cái nào đây???

 

Anh Park chợt quay đầu, ngay trong quán cúi đầu hôn cậu một cái.

 

-Cái này!

 

BaekHyun há to miệng, đứng đực ra đó nhìn cái tên to xác kia mĩ mãn quay đầu gọi đồ uống.

 

-Của quý khách đây!

 

Nhân viên bán hàng mỉm cười đưa hai li nước cho ChanYeol, sau đó dùng ánh mắt vừa thấu hiểu vừa thưởng thức đảo qua đảo lại giữa ChanYeol và BaekHyun.

 

BaekHyun ngứa răng mà nhéo mạnh lên mu bàn tay ChanYeol, sau đó vội vươn tay ra nhận hai cốc nước, nở một nụ cười toả nắng.

 

-Cảm ơn cô, bao nhiêu tiền… ưm… cậu ấy trả!

 

Park ChanYeol bất đắc dĩ bật cười, rút ví trong túi quần ra, tự giác làm tròn nhiệm vụ trả tiền.

 


 

Thành phố NewYork hiện đại mà tấp nập, những dãy nhà cao tầng mọc san sát nhau, những chủng người đủ màu da đi qua lại trên phố, BaekHyun ngậm ống hút, vừa đi vừa tò mò nhìn xung quanh.

 

-Đi đường mà không nhìn xung quanh là ngã đấy!

 

BaekHyun thu ánh mắt lại, quay sang bên cạnh đưa cái cốc chỉ còn lại đá cho anh.

 

-Mệt rồi! Tớ muốn về phòng chơi game!

 

Park ChanYeol nhận lấy, rồi bỏ cả hai cốc vào thùng rác công cộng bên cạnh đèn đường.

 

-Ngoan, đi thêm chút nữa đi! Cậu xem, hiếm lắm mới đến Mỹ chơi được thì phải đi cho đã chứ, cứ ru rú trong phòng chơi game không tốt cho sức khỏe đâu!

 

BaekHyun ngáp một cái.

 

-Mệt, không muốn đi nữa!

 

-Vậy tớ cõng cậu ha?

 

-Này, đang ở ngoài đường đó!

 

-Có sao đâu, dù sao cũng không có ai biết tớ với cậu là ai.

 

Cậu nhóc thấp hơn chỉ chờ có vậy là bật người nhảy lên lưng cậu trai to xác hơn, ôm chặt cổ anh một phen.

 

-Cậu muốn vặn chết tớ hả???

 

BaekHyun thích thú chơi đến nghiện, uốn éo trên lưng anh nghênh ngang ra lệnh.

 

-Ngựa Park, đi!

 

Park ChanYeol híp mắt, đưa hai tay đỡ lấy mông cậu xốc lên, thuận tay nhéo một cái.

 

-Ya!!! Park ChanYeol!!!

 

-Hahaha…

 

BaekHyun dựa đầu lên vai ChanYeol, câu có câu không trò chuyện với anh, thi thoarg lại cầm máy ra chụp một góc phố NewYork, thoáng cái đã đi được một tiếng rồi.

 

-Nè Park ChanYeol, cậu có nhớ đường về không đó?

 

Park ChanYeol đánh mắt nhìn xung quanh, khảng khái lắc đầu.

 

-Không nhớ!

 

Thế là mái đầu bị vò đến rối như tổ quạ.

 

Cuối cùng, hai người phải bắt xe taxi, đưa địa chỉ khách sạn cho tài xế, kết thúc chuyến đi dạo phố sáng hôm nay.

 

Trời Mỹ bao la rộng lớn, nhưng tớ chẳng thấy lạ, cũng chẳng thấy cô đơn.

 

Bởi vì chỉ cần có cậu, ở đâu với tớ cũng là thiên đường.

 

-END-

 

Nguyệt: Huhu hông biết sao chứ mỗi lần đánh đến đoạn Park ChanYeol nói với BaekHyun ‘Ngoan~’ là tim tui muốn rụng rời TTvTT

Gửi lời yêu thương đến mình đi nào (/▽\)

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.